giặt áo lót bằng máy giặt

Có nhiều chị em phụ nữ cho rằng giặt áo lót bằng tay mới giữ được phom áo. Tuy nhiên cuộc sống bận rộn với biết bao công việc ở công ty, cơ quan và gia đình,…bạn không có nhiều thời gian để săn sóc cho từng chiếc áo nhỏ xíu của mình.

Hiểu được nổi khó khăn này của các chị em phụ nữ, chúng tôi sẽ “bật mí” cho bạn một bí quyết giặt áo lót bằng máy giặt không bị hư hại. Qua đó giúp các mẹ, các chị,…có thêm một ít thời gian để nghỉ ngơi.

5 tuyệt chiêu giặt áo lót bằng máy giặt không bị hư hại

Để giặt áo lót bằng máy giặt không bị hư hại, không làm tan tành phom áo, bạn cần phân loại chúng với các loại quần áo khác rồi sau đó bạn hãy thực hiện giặt theo 5 tuyệt chiêu sau:

Giặt riêng nội y

Nguyên tắc đầu tiên mà bạn nên lưu ý khi giặt nội y bằng máy giặt đó là nên giặt riêng chúng với nhau. Bạn không nên giặt chung với các loại quần áo khác, đặc biệt là đồ jeans, khăn tắm, áo màu,…Các loại áo quần này có thể bị ra màu và để lại những sợi bông nhỏ trên chiếc áo lót nhỏ xinh của bạn.

Cho áo lót vào túi giặt

Mặc dù đã được phân loại với các loại quần áo khác nhưng bạn vẫn phải bỏ áo lót trong túi giặt chuyên biệt. Hiện nay có rất nhiều loại túi giặt có cấu tạo phù hợp giúp nâng đỡ giữ phom áo lót giống như thiết kế bạn đầu.

Hơn nữa, việc cho áo lót vào túi giặt còn giúp giảm thiểu nguy cơ những cặp dây áo xoắn vào nhau hoặc vung giãn ra trong quá trình máy giặt xoay, vắt. Đồng thời, các móc khóa áo sẽ không bám, kéo sợi gây rách vải, lớp lót, ren mỏng manh.

giat ao lot bang may giat
Cho áo lót vào một túi giặt riêng trước khi giặt.

Chọn chế độ giặt riêng

Khi cho nội y vào máy giặt, bạn đừng quên chọn chế độ giặt đồ mini, giặt nội y để chúng được vò nhẹ nhàng, lực vắt nhẹ hơn nhiều so với các loại áo quần khác nên không gây tổn hại đến áo.

Chọn chất tẩy đặc biệt

Có nhiều loại xà phòng và chất tẩy rửa chuyên dùng cho đồ lót. Vì thế tốt nhất bạn nên sử dụng những loại này để da bạn không bị tổn hại hay dị ứng.

giat ao lot bang may giat
Chọn chất tẩy thích hợp để da không bị ngứa, dị ứng.

Không sấy nội y

Sau khi áo được giặt xong, bạn nên phơi áo lót ngoài nắng hoặc gió tự nhiên để áo khô ráo một cách sạch sẽ, thơm tho. Không nên sấy áo lót làm hỏng các chi tiết mỏng manh, dây áo,…

Có một lưu ý không nên bỏ qua khi phơi áo lót đó là: Đặt chúng trên mặt phẳng hoặc đặt trên dây phơi với điểm chính giữa phân chia hai quả ngực. Tuyệt đối không nên móc các dây thun của áo lên và phơi. Như vậy sẽ làm giảm độ bền và giãn dây áo.

Thật tuyệt vời khi các mẹ, các chị em,… có những bí quyết giặt áo lót bằng máy giặt này đúng không nào. Hãy thử nghiệm ngay hôm nay để được tận mắt kiểm nghiệm hiệu quả! Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Trung tâm bảo hành Electrolux chúng tôi.

41 thoughts on “5 tuyệt chiêu giặt áo lót bằng máy giặt không bị hư hại”

  1. Pingback: flagyl petplace
  2. Pingback: keflex and bactrim
  3. Pingback: gabapentin dentist
  4. Pingback: cozaar uses
  5. Pingback: getting of effexor
  6. Pingback: ddavp mechanism
  7. Pingback: aspirin formula

Comments are closed.